'ตู้เก็บเอกสาร'สำหรับสำนักงาน หนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่ผ่านการคัดสรรมาแล้วจาก modernform ตู้ที่ใช้สำหรับเก็บของใช้หรือเอกสารจำเป็นในออฟฟิศ นอกจากจะช่วยแบ่งแยกหมวดหมู่ของของใช้ ทำให้ออฟฟิศแลดูเป็นระเบียบมากขึ้นแล้ว เฟอร์นิเจอร์ชิ้นนี้ยังมีส่วนช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยมุมต่าง ๆ ในออฟฟิศได้อีกด้วย
Products
Office
Hardware & Fitting
Furniture Fitting
Furniture Knobs & HandleSliding & Folding DoorConcealed Hinge & Flap FittingsDrawer RunnerFurniture FittingAluminium Frame ProfileWire Basket & Accessories
Architectural HardwareSurfacing and Flooring MaterialMarble & Quartz CompositeAcrylic Solid SurfaceModular CarpetLuxury Vinyl Tile & WoovenLamettWFPCInterior Film
Fire-rated & Decorative DoorsElevator DecorationCollection
Project ReferenceE-CatalogueExportOnline Store