Workplace Planning Solution บริการรับออกแบบสำนักงาน

บริการให้คำแนะนำเรื่องการออกแบบออฟฟิศ ตั้งแต่การจัดวางพื้นที่สำนักงาน และออกแบบตามหลัก Space Management จนถึงการติดตั้ง โดยนักออกแบบภายในมืออาชีพ

บริการออกแบบออฟฟิศและห้องประชุม

Modernform Furniture รับออกแบบสำนักงานแบบครบวงจร ตั้งแต่การให้คำแนะนำเรื่องการจัดวางพื้นที่สำนักงาน ตามหลัก Space Management ออกแบบพื้นที่ตามความต้องการ ดูแลเรื่องงบประมาณ วัดพื้นที่ ไปจนถึงการจัดส่งและติดตั้ง ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบสำนักงานใหม่หรือรีโนเวทออฟฟิศเดิม ก็สามารถติดต่อทีมงานของ Modernform Furniture ได้เลย

ปลดล็อกศักยภาพพนักงาน ด้วย Workplace Planning Solution

“ออฟฟิศ” ไม่ใช่เป็นเพียงแค่สถานที่สำหรับทำงาน แต่เป็นที่ที่เราทุกคนได้แสดงศักยภาพในการสร้างสรรค์ผลงานร่วมกัน และยังเป็นพื้นที่ที่พนักงานใช้ชีวิตอยู่มากกว่า 8 ชั่วโมงต่อวัน การสร้างสภาพแวดล้อมที่สวยงาม จึงเป็นหนึ่งในการมอบความสุขในการทำงาน ได้ปลดล็อกความคิดและไอเดียใหม่ ๆ

ที่สำคัญ การเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานและจัดสรรพื้นที่ในการทำงานอย่างลงตัว ไม่เพียงแต่จะช่วยให้การจัดสรรพื้นที่มีความคุ้มค่า แต่ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานอีกด้วย “Workplace Planning Solution” จึงเป็นหนึ่งในบริการรับออกแบบสำนักงาน ที่ไม่ใช่แค่คิดว่าจะวางโต๊ะและเก้าอี้อย่างไร แต่ยังออกแบบผังพื้นที่ รวมถึงการเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เหมาะสมกับ Nature และ Vibes ของแต่ละบริษัทอีกด้วย 

ทำไมต้องเลือกบริการ Workplace Planning Solution จาก Modernform Furniture

คงมีหลาย ๆ คนที่ลงมือจัดผังและออกแบบพื้นที่การใช้งานภายในออฟฟิศด้วยตนเอง โดยไม่ได้ใช้บริการ Interior Designer หรือหลายคนอาจจะลังเลว่าเราควรใช้เจ้าไหน แบบไหนดี และคงมีอีกจำนวนไม่น้อยที่กังวลเรื่องของค่าใช้จ่ายว่าจะคุ้มไหมกับการลงทุนครั้งนี้ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป 

เพราะวันนี้ “Modernform Furniture” แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สำนักงานอันดับ 1 ในประเทศไทย เราพร้อมมอบบริการรับออกแบบสำนักงานสุดพิเศษนี้ให้กับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ด้วยประสบการณ์การออกแบบสำนักงานชั้นนำมามากมาย จนทำให้วันนี้ Modernform Furniture ได้ก้าวเป็น Workplace Planning Expert ในเรื่องของการออกแบบสำนักงานและการจัดวางพื้นที่สำนักงานอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย เราพร้อมที่จะเป็นเพื่อนคู่คิดที่จะช่วยเนรมิตออฟฟิศในฝันพร้อมกับ Make it happen ไปด้วยกัน

ขั้นตอนการให้บริการออกแบบออฟฟิศและจัดวางพื้นที่ของเรา

Modernform Furniture ให้บริการคำแนะนำเรื่องการออกแบบออฟฟิศและการจัดวางพื้นที่ ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในธุรกิจเฟอร์นิเจอร์มากว่า 40 ปี เราเน้นการให้บริการเสมือนเพื่อนคู่คิด ที่พร้อมช่วยเนรมิตภาพในจินตนาการและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ออกมาเป็นภาพจริง ไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดใด รูปแบบใด เราพร้อมที่จะให้บริการโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในการออกแบบใด ๆ เพิ่มเติม

  1. Get Requirement รับฟังความต้องการของลูกค้า รูปแบบการทำงาน พฤติกรรมในการใช้งาน รวมถึงวัฒนธรรมองค์กรที่สำคัญ
  2. Space Planning Consulting พูดคุยและให้คำแนะนำพื้นที่ทำงานให้เหมาะสมกับลักษณะของแต่ละธุรกิจภายใต้แนวคิดของ Activity-Based Working
  3. Layout Planning ออกแบบพื้นที่ตามความต้องการและกิจกรรมการทำงานของลูกค้าบนพื้นที่จริง
  4. Budget Estimate ประเมินราคาเบื้องต้น ปรับลดหรือเพิ่มเติมได้ตามความต้องการ สามารถแจ้งงบประมาณที่ต้องการได้
  5. Area Measurement วัดพื้นที่จริงหน้างาน และเข้าตรวจสอบเรื่องงานระบบต่าง ๆ
  6. Delivery & Installation จัดส่งและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพดี ด้วยมาตรฐานการรับประกันนานถึง 3 ปี 

ทำไม Space Management จึงสำคัญต่อการออกแบบออฟฟิศ

ออกแบบสำนักงานโดยทีมงานมือาชีพ

ในการออกแบบออฟฟิศหรือสำนักงาน สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญมากที่สุดคงจะไม่ใช่แค่เรื่องความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่ต้องคำนึงถึงหลาย ๆ องค์ประกอบไปพร้อมกัน เราจึงให้ความสำคัญกับ ‘การรับฟังความต้องการของลูกค้า’ และร่วมหาคำตอบใน 2 ประเด็นใหญ่ นั่นก็คือ

  • ผลลัพธ์หรือประสิทธิผลที่ลูกค้าต้องการในการทำออฟฟิศคืออะไร
  • ปัญหาหรือ Pain Point ในอดีตที่ผ่านมาของลูกค้า ที่ต้องการให้เราช่วยแก้ไขปรับปรุง

หลังจากนั้นเราจึงนำสิ่งที่ลูกค้าบอกเล่ามาสร้างโจทย์และหาผลลัพธ์ ด้วยการออกแบบสำนักงานและจัดการพื้นที่ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าในแต่ละราย พร้อมให้ความสำคัญกับการจัดสรรพื้นที่ให้เกิดการใช้ประโยชน์ได้สูงสุด โดยมุ่งเน้นไปที่พฤติกรรมการใช้งาน กิจกรรมการทำงาน กับรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ที่สอดคล้องเหมาะสมกัน และการออกแบบจัดการพื้นที่นั้น ต้องนำมาซึ่งการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ที่มาพร้อมกับคุณภาพชีวิต สุขภาพและความสุขในการทำงานของพนักงานในองค์กร 

ออกแบบห้องประชุม แลกเปลี่ยนไอเดียในการทำงาน

การทำงานไม่ได้จำกัดแค่โต๊ะทำงานเท่านั้น แต่ห้องประชุมยังเป็นอีกหนึ่งพื้นที่สำคัญในการพูดคุย อภิปราย และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการทำงานร่วมกัน การออกแบบห้องประชุมในสำนักงานจึงไม่ใช่แค่วางเฟอร์นิเจอร์เท่านั้น แต่ต้องติดตั้งอุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้งานได้จริง สามารถรองรับกิจกรรมและความต้องการในการประชุมอย่างเหมาะสม สอดคล้องกับรูปแบบการทำงาน และมีความสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นห้องประชุมผู้บริหาร ห้องประชุมอเนกประสงค์ ห้องประชุมปฏิบัติการ ห้องประชุมสัมมนา หรือห้องแบบออร์ดิทอเรียม Modernform Furniture ก็สามารถออกแบบได้ตรงตามความต้องการของคุณ 

ข้อดีของการใช้บริการรับออกแบบสำนักงาน

  • ตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งาน มีฟังก์ชันที่สอดรับกับการทำงานของหน่วยงานที่แตกต่างกันออกไป 
  • สวยงาม ตรงกับอัตลักษณ์ขององค์กร สร้างความโดดเด่นและเป็นที่น่าจดจำ 
  • เพิ่มพื้นที่แห่งความสุขให้แก่พนักงาน สามารถสร้างสรรค์ผลงาน และแสดงศักยภาพได้อย่างเต็มที่ 
  • จัดสรรพื้นที่ส่วนต่าง ๆ ให้มีประโยชน์สูงสุด ทั้งพื้นที่ทำงาน พื้นที่ส่วนกลาง ห้องประชุม ห้องเอกสาร และห้องสำหรับงานระบบต่าง ๆ 
  • ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย วางใจให้เรื่องการออกแบบออฟฟิศเป็นเรื่องของมืออาชีพในการออกแบบและจัดการ
  • มีการรับประกันยาวนาน หมดห่วงเรื่องเฟอร์นิเจอร์เสียหายหรือพังก่อนเวลาอันควร 

ออกแบบสำนักงานแบบครบวงจร

อัปเดตเทรนด์การออกแบบออฟฟิศ

สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบในการออกแบบออฟฟิศและสำนักงาน เรามีเทรนด์การออกแบบออฟฟิศในปีนี้มาฝากกัน ชอบแบบไหน เลือกมาคุยกับทาง Modernform Furnitureได้เลย 

  • Minimal Style เปิดพื้นที่ทำงานให้โล่ง สะอาดตา และมีความสมดุล เหมาะกับออฟฟิศยุคใหม่ที่เก็บเอกสารในรูปแบบของไฟล์ดิจิทัลเป็นหลัก พร้อมเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่มีฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลาย
  • Modern Luxury Style เพิ่มความหรูหราให้กับสไตล์ Modern เติมสีทอง และใช้ไม้สีเข้มในการออกแบบ 
  • Loft Style เปลือยโครงสร้าง เพิ่มความดิบเท่ และทันสมัย 
  • Modern Style เน้นรูปทรงที่เรียบง่าย และประโยชน์ใช้สอยในการทำงาน 
  • Contemporary Style เน้นความเรียบง่าย แต่หรูหรา และมีความเป็นการกันเอง มักใช้โทนสีขาว ดำ และเทา 

คำถามที่พบบ่อย (FAQs)

  • ถ้ามีงบประมาณจำกัด สามารถใช้บริการออกแบบออฟฟิศได้หรือไม่? 
    ลูกค้าสามารถแจ้งงบประมาณกับเจ้าหน้าที่ของเราเพื่อออกแบบให้ตรงกับความต้องการและงบประมาณได้เลย โดยทาง Modernform Furniture ไม่คิดค่าออกแบบเพิ่มเติม คิดราคาเฉพาะค่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ใช้จริงเท่านั้น
  • ระหว่างใช้บริการออกแบบออฟฟิศกับวางผังเอง แบบไหนคุ้มค่ากว่า? 
    การใช้บริการนักออกแบบมืออาชีพจะช่วยประหยัดทั้งเวลาและงบประมาณ เพราะไม่ต้องปรับใหม่หลายรอบ 
  • Home Office เล็ก ๆ มีพนักงานไม่ถึง 20 คน ใช้บริการออกแบบออฟฟิศคุ้มไหม?
    การออกแบบออฟฟิศเล็ก ๆ โดยมืออาชีพเป็นเรื่องจำเป็นมาก เพราะพื้นที่มีอยู่อย่างจำกัด แต่มีพนักงานและลูกค้าเข้า-ออกเป็นประจำ การเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตรงกับธรรมชาติการทำงานและพื้นที่จึงมีความคุ้มค่า ช่วยให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 
  • หากต้องการใช้บริการรับออกแบบสำนักงานของ Modernform Furniture ต้องทำอย่างไร? 
    สามารถนัดหมายล่วงหน้าหรือขอคำปรึกษาเบื้องต้นได้ทาง LineOA: @modernform

Modernform Furniture เรามุ่งหวังให้ทุกองค์กรเติบโตอย่างมั่นคง มีประสิทธิภาพ เราพร้อมเป็นเพื่อนคู่คิดที่รู้ใจ ส่งมอบความช่วยเหลือในสิ่งที่เราเชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบสำนักงานใหม่ หรือรีโนเวทออฟฟิศเดิม เราก็พร้อมให้บริการอย่างมืออาชีพ

ติดต่อนัดหมายล่วงหน้าเพื่อเข้ารับบริการออกแบบออฟฟิศและจัดวางพื้นที่ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

  • ทาง Line : @modernform
  • บริการให้คำปรึกษาได้ที่โชว์รูม Modernform Furniture สาขาเพลินจิต หรือผ่านทางออนไลน์ 

Explore Products

HDP-AD-Vinyl-tile-06

Next Inspired

พื้นไวนิลลายไม้

ข้อดีของพื้นไวนิลลายไม้ และข้อดีของการติดตั้งแบบสุญญากาศ

Discover
แชร์