Modernform Working Design Solution

Modernform ผู้นำตลาดเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เข้าใจถึงพฤติกรรมการทำงานที่แตกต่างกันของแต่ละธุรกิจ เราจึงออกแบบออฟฟิศให้ตรงจริตกับผู้ใช้งาน ตามหลัก Activity-based Working ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและประสิทธิภาพในการทำงาน

1-Cover

Modernform ผู้นำตลาดเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เข้าใจถึงพฤติกรรมการทำงานที่แตกต่างกันของแต่ละธุรกิจ เราจึงออกแบบออฟฟิศให้ตรงจริตกับผู้ใช้งาน ตามหลัก Activity-based Working ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและประสิทธิภาพในการทำงาน

คลิก เพื่อรับส่วนลดพิเศษ!
ช้อปเฟอร์ออฟฟิศครบ 150,000.- รับส่วนลดเพิ่มทันที 10,000.-

บริการครบวงจรจาก Modernform มีอะไรบ้าง

▪️ ออกแบบตามความต้องการ: ช่วยคิด วางแผน และออกแบบพื้นที่ทำงานให้เหมาะสมกับการใช้งานจริง

▪️ จัดส่งและติดตั้ง: บริการจัดส่งและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ถึงที่โดยทีมงานมืออาชีพ

▪️ บริการหลังการขาย: ให้การดูแลและบริการหลังการขายที่ครบวงจร เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของคุณ

4 เหตุผล ที่หลากหลายองค์กรชั้นนำเทใจให้โมเดอร์นฟอร์ม

▪️ ประสบการณ์กว่า 40 ปี: ด้วยประสบการณ์ในวงการเฟอร์นิเจอร์สำนักงานมากว่า 40 ปี เรามีความเชี่ยวชาญและความรู้ที่ลึกซึ้งในการออกแบบและจัดการพื้นที่ทำงาน

▪️ การออกแบบกว่า 1,000 แห่ง: การันตีความสำเร็จด้วยผลงานการออกแบบบริษัทมากกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศไทย

▪️ เทคโนโลยีที่ทันสมัย: ออฟฟิศของคุณจะได้ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน

▪️ สร้างความสุขให้พนักงาน: พื้นที่ทำงานที่ดีจะช่วยเพิ่มความสุขและส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานที่ดียิ่งขึ้น

2.jpg

Working Design Solution จาก Modernform ช่วยอะไรคุณได้บ้าง

หมดกังวลเรื่องการเปิดบริษัทใหม่ หรือการปรับเปลี่ยนการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ในออฟฟิศ ไม่ว่าบริษัทจะเล็กหรือใหญ่ เราพร้อมตอบโจทย์ในทุกสเกล

▪️ Workspace Design บริการออกแบบและจัดวางพื้นที่ทำงานตามหลัก Activity-based Working เพื่อรองรับการทำงานและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและต่อยอดความสำเร็จให้กับองค์กรของคุณ

▪️ 7 Days Start Your Business เปิดออฟฟิศภายใน 7 วัน ด้วยเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่รองรับการใช้งานที่หลากหลาย พร้อมให้คุณเริ่มธุรกิจได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

▪️ Delivery & Installation บริการจัดส่งและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ พร้อมดูแลทุกขั้นตอน และบริการส่งฟรีทั่วประเทศเมื่อมียอดซื้อตั้งแต่ 500,000 บาท หรือส่งฟรีในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลเมื่อมียอดซื้อขั้นต่ำ 5,000 บาท

▪️ Relocation Service บริการขนย้ายและจัดการเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์สำนักงานของทุกแบรนด์ เราพร้อมสำรวจพื้นที่ วางแผน และจัดการอย่างครบวงจร เพื่อให้การย้ายสำนักงานเป็นเรื่องง่ายและสะดวก

▪️ After Sales Service บริการดูแลหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน พร้อมรับประกันสินค้านานสูงสุด 12 ปี เพื่อความมั่นใจและความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

3.jpg

จัดพื้นที่ทำงานงานตามหลัก Activity-based Working เพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพ

เพราะพฤติกรรมการทำงานที่หลากหลายในปัจจุบันถือเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างสรรค์งานต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น โมเดอร์นฟอร์มเข้าใจพฤติกรรมการทำงานที่มีทั้งความยืดหยุ่น และรูปแบบการทำงานที่แตกต่างกัน เราจึงดีไซน์สเปซการทำงานและเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ที่รองรับแต่ละรูปแบบและไลฟ์สไตล์ของการทำงาน เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่ยั่งยืน ต่อยอดทุกความสำเร็จของทุกองค์กร

Individual Space – พื้นที่รองรับการทำงานส่วนบุคคลทั้งแบบนั่งประจำและนั่งชั่วคราว ที่ต้องคำนึงถึงการเลือกเฟอร์นิเจอร์เพื่อสุขภาพ ลดการเมื่อยล้าระหว่างการทำงาน และรูปแบบการทำงานที่แตกต่างกันของแต่ละธุรกิจ

Privacy Space – พื้นที่รองรับการทำงานที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและสมาธิสูง ตอบโจทย์ด้วยเฟอร์นิเจอร์ทั้งแบบกึ่งเปิด กึ่งปิด และแบบปิด สามารถจัดเป็นพื้นที่เก็บเสียง รองรับทั้งการใช้งานคนเดียวและการทำงานแบบรวมกัน

Recreation Space – พื้นที่รองรับการพักผ่อนและการทำงานในบรรยากาศที่ไม่เป็นทางการ จัดวางเฟอร์นิเจอร์เป็นกลุ่ม รองรับการใช้งานร่วมกันของพนักงาน การพักผ่อน และพักคอย เพื่อเพิ่มปฏิสัมพันธ์ระหว่างกัน และเพิ่มความสุขให้กับพนักงาน

Brainstorm Space – พื้นที่รองรับการทำงานร่วมกันที่กระตุ้นให้เกิดการระดมความคิดสร้างสรรค์ การแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เน้นการจัดพื้นที่และเฟอร์นิเจอร์ที่มีความคล่องตัว ยืดหยุ่นต่อการใช้งาน และสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้สะดวก

Meeting Space – พื้นที่รองรับการประชุมและการสื่อสารระหว่างกันในแต่ละแผนกหรือองค์กร สามารถจัดได้ทั้งแบบห้องประชุมที่เป็นทางการ หรือแบบ Townhall เพื่อการสัมมนาและสื่อสารไปยังกลุ่มคนจำนวนมาก

4.jpg

มั่นใจด้วยบริการหลังการขายที่พร้อมดูแลทุกขั้นตอน

โมเดอร์นฟอร์มไม่เพียงแต่เป็นเพื่อนช่วยออกแบบ จัดสรรพื้นที่ แต่ยังคงพร้อมด้วยบริการหลังการขายที่ใส่ใจลูกค้าทุกราย ด้วยบริการจัดส่งและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ พร้อมดูแลทุกขั้นตอน หรือบริการขนย้ายและจัดการเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์สำนักงานของทุกแบรนด์ เราพร้อมสำรวจพื้นที่ วางแผน และจัดการอย่างครบวงจร เพื่อให้การย้ายสำนักงานเป็นเรื่องง่ายและสะดวก นอกจากนี้ ยังมีบริการดูแลหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน พร้อมรับประกันสินค้านานสูงสุด 12 ปี


5.jpg

6.jpg

ด้วยบริการการออกแบบ วางแผน จัดส่ง และติดตั้ง รวมถึงบริการหลังการขายที่ครบวงจร ทำให้หลากหลายบริษัทชั้นนำเลือกโมเดอร์นฟอร์ม

คลิก เพื่อรับส่วนลดพิเศษ!
ช้อปเฟอร์ออฟฟิศครบ 150,000.- รับส่วนลดเพิ่มทันที 10,000.-

Explore Products

หญิงสาวกำลังวิเคราะห์และวางแผนปรับห้องครัวให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย-

Next Inspired

เทคนิคปรับฮวงจุ้ยครัวให้โกยโชค รับทรัพย์ ปังตลอดปี !

ฮวงจุ้ยห้องครัวที่ดีควรเป็นอย่างไร ? บทความนี้จะมาแนะนำวิธีจัดห้องครัวที่ถูกต้อง พร้อมเสริมดวงให้ชีวิตเฮง เงินปัง มีแต่พลังงานความสำเร็จ !

Discover
แชร์