จัดระเบียบ เพิ่มพื้นที่ในการเก็บของแบบมีสไตล์ ด้วยตู้ล็อคเกอร์
เพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้กับออฟฟิศพร้อมสร้างพื้นที่เก็บสัมภาระส่วนตัวให้กับพนักงาน ด้วยตู้ locker สำหรับเก็บของ ฟังก์ชันให้เลือกหลากหลาย วัสดุทนทาน การันตีคุณภาพ
เพิ่มพื้นที่พร้อมจัดระเบียบและตกแต่งออฟฟิศอย่างมีสไตล์ด้วยตู้ล็อคเกอร์ จากโมเดอร์นฟอร์ม ภายใต้ดีไซน์การออกแบบทันสมัย เข้ากับออฟฟิศได้ทุกขนาด ผลิตจากวัสดุคุณภาพสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน เหมาะแก่การตกแต่งภายในโดยเฉพาะ มีให้เลือกหลากหลายสีและยังมีบริการหลังการขายที่ครบวงจร ซึ่งนอกจากจะเป็นล็อคเกอร์เก็บของสำหรับใช้สอยในออฟฟิศแล้ว เฟอร์นิเจอร์จากเราก็ยังเป็นตัวช่วยเปลี่ยนบรรยากาศในออฟฟิศได้อีกด้วย เพิ่มการใช้งานพร้อมตกแต่งออฟฟิศของคุณให้ดูลงตัวมากขึ้นได้แล้ววันนี้ด้วยตู้ล็อคเกอร์เก็บของจากโมเดอร์นฟอร์ม
ตู้ Locker เก็บของ อุปกรณ์สำนักงานที่โมเดอร์นฟอร์มแนะนำ
หนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ที่ผ่านการคัดสรรมาแล้วอย่างดีว่ามีความคงทน แข็งแรง ใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ ซึ่งนอกจากจะเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยแบ่งหมวดหมู่หรือเก็บข้าวของเครื่องใช้ให้เป็นระเบียบสวยงามได้แล้ว ยังสามารถช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยและ นำไปทำเป็นตู้ล็อคเกอร์สำหรับพนักงานให้เอาไว้ใช้เก็บสัมภาระส่วนตัวได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันให้เลือกหลากหลายตามแต่ความต้องการใช้งาน ตั้งแต่ตู้ล็อคเกอร์ไม้แบบ 2 ชั้น ตู้ Locker ไม้แบบชั้นเดียวที่ดีไซน์มีความสวยงาม ทำให้คนในองค์รู้สึกผ่อนคลาย สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น หรือตู้ล็อคเกอร์ธรรมดาที่สามารถเอื้อประโยชน์ในเรื่องของพื้นที่ใช้สอยให้แก่ตัวพนักงานเอง และสามารถนำไปจัดเก็บสิ่งของส่วนตัว เพิ่มความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการทำงานอย่างแท้จริง
โดยตู้ locker จากโมเดอร์นฟอร์มนั้นเป็นตู้ล็อคเกอร์ไม้ Partical Board ปิดด้วยผิวเมลามีน ทำให้เฟอร์นิเจอร์ของเรามีความคงทน สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ไม่ต้องเสียเวลาซ่อมบำรุงบ่อย ๆ อีกทั้งยังมีสีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นสีขาว สีคาปูชิโน สีเทาเข้ม สีแอชแลนดิค สีโนกาโร่ และสีวอลนัท และมีขนาดให้เลือกตั้งแต่เล็กไปจนใหญ่ จึงไม่ต้องกลัวว่าจะเข้ากับออฟฟิศได้ยาก เพราะตู้ล็อคเกอร์ของเราสามารถนำไปตั้งได้กับทุกขนาดห้อง แถมเรายังรับรองคุณภาพเพราะมีการรับประกันยาวนานถึง 3 ปี พร้อมบริการหลังการขายที่ครบครัน
ออฟฟิศจะเป็นสถานที่ทำงานที่สมบูรณ์แบบและสามารถเติมเต็มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานได้หรือไม่นั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ ๆ เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ฟังก์ชันและอุปกรณ์ใช้สอยเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างเช่นตู้ล็อคเกอร์ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน เพราะหากออฟฟิศมีการจัดสรรพื้นที่ใช้งานอย่างเป็นระเบียบ และใส่ใจพนักงานในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างการเพิ่มตู้เก็บของ ก็จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและประสิทธิภาพการทำงานได้ไม่มากก็น้อย