เปลี่ยนบ้านเป็น Modern Office จัดพื้นที่ทำงาน
วันนี้เรามีไอเดียใช้เฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง Modern Office ช่วยจัดพื้นที่ทำงานในบ้านให้กลายเป็นโซนทำงานที่น่านั่ง เติมเต็มโมเม้นต์ดีๆระหว่างวัน ตอบโจทย์พนักงานยุคใหม่

พาทุกคนไปไอเดียออกแบบออฟฟิศทำงาน ตกแต่งออฟฟิศดีไซน์สวยแบบ modern office ที่เปลื่ยนพื้นที่บ้านในขนาดจำกัดให้กลายเป็นโซนทำงานที่น่านั่ง เพิ่ม Productivity แบบคูณ 10 เพราะออฟฟิศที่มีบรรยากาศดี สามารถกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์และไอเดียการทำงานใหม่ๆได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่กำลังมองหา
วันนี้เรามีไอเดียใช้เฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง Modern Office ช่วยจัดพื้นที่ทำงานในบ้านให้กลายเป็นโซนทำงานที่น่านั่ง เติมเต็มโมเม้นต์ดีๆระหว่างวัน ตอบโจทย์พนักงานในองค์กรยุคใหม่มาดูกัน
องค์ประกอบสำคัญของ Modern Office ที่ช่วยเพิ่ม Productivity
Modern Office เป็นสไตล์การออกแบบออฟฟิศที่ปรับภาพลักษณ์องค์กรให้ดูทันสมัย ตอบโจทย์การทำงานของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี องค์ประกอบการตกแต่งออฟฟิศแบบโมเดิร์นไม่ได้จำกัดแค่จัดพื้นที่ทำงานกว้างเท่ากัน
สำหรับโฮมออฟฟิศ พื้นที่ในบ้าน ยังสามารถปรับแต่งโซนใหม่ให้กลายเป็น Modern Office ได้เช่นกัน องค์ประกอบสำคัญของ Modern Office ที่ช่วยเพิ่ม Productivity มีดังนี้
- เน้นการทำพื้นที่ให้เปิดโล่งโดยใช้เฟอร์นิเจอร์แบบ Muti Funtion ตอบโจทย์การใช้งานได้หลายแบบ เคลื่อนย้ายง่ายและใช้ตกแต่งห้องได้หลากแนว
- จัดวางองค์ประกอบห้อง เช่น ผนัง เฟอร์นิเจอร์ เพดานและแนวทางเดิน ให้เห็นเป็นเส้นตรงต่อเนื่องกัน เผยให้พื้นที่ทำงานมีความเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้นได้
- เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ผสมผสานการออกแบบสมัยใหม่ ใช้วัสดุที่มันวาว เช่น โลหะ กระจก หรือสแตนเลส เสริมให้การจัดพื้นที่ทำงานดูมีมิติ สบายตามากยิ่งขึ้น
- ใช้เฟอร์นิเจอร์ลอยตัวที่สามารถถอดประกอบ เคลื่อนย้ายได้ง่าย และเปลี่ยนตำแหน่งการใช้งานได้ตามชอบ ทำให้ช่วยประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ รองรับการใช้งานได้อย่างสะดวก
ไอเดียใช้เฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง Modern Office
การตกแต่งออฟฟิศสไตล์ Modern Office ไม่ได้เป็นเพียงแค่การเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังเป็นการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่สร้างบรรยากาศให้เอื้อต่อการทำงาน เพิ่มประสิทธิภาพ และสะท้อนภาพลักษณ์ที่ทันสมัยขององค์กรในเวลาเดียวกัน
เฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการออกแบบมาในดีไซน์สวยทันสมัย ใช้งานได้จริงตามวัตถุประสงค์ จะช่วยให้พื้นที่ทำงานดูโปร่งโล่ง มีระเบียบ และใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ถ้าคุณกำลังมองหาไอเดียใช้เฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง Modern Office เรามี 5 ไอเดียแนะนำมาบอกกัน
1. วางตู้ล็อคเกอร์ MILLY Locker กั้นโซน
จัดมุมทำงานแต่ละโซนให้ดูเรียบร้อยยิ่งขึ้น เพียงจัดวาง วางตู้เก็บของ MILLY Locker กั้นโซนพื้นที่ทำงานในโฮมออฟฟิศ เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้พื้นที่ทำงาน โดยไม่ต้องมีพนักกั้นแบ่งอีกต่อไป อีกทั้ง MILLY Locker ยังเป็นเฟอร์นิเจอร์แบบลอย ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนเคลื่อนย้ายได้ง่ายดาย
2. ตั้ง MILLY TV stand ไว้ใกล้กับโต๊ะทำงาน
การตกแต่งโฮมออฟฟิศ มักมีพื้นที่จำกัด ไม่ได้เยอะมาก ทำให้ทุกพื้นที่ทำงานจะต้องใช้งานได้หลากหลายทุกแบบ แนะนำให้ลองตั้ง MILLY TV stand ไว้ใกล้กับโต๊ะทำงาน ตัวช่วยใช้วางจอ TV ขนาดใหญ่ สำหรับเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ เพื่อใช้พรีเซ็นต์งานพูดคุยกันในที่ประชุม
MILLY TV stand ถูกออกแบบมาให้ชั้นวางของด้านล่าง พร้อมล้อเลื่อน ทำให้สามารถเคลื่อนย้ายไปใช้ในแต่ละโซนของออฟฟิศได้อย่างสบาย
3. ตกแต่งห้องประชุมด้วย MILLY Meeting table
จัดแต่งห้องประชุมแบบเดิมๆ ให้ดูผ่อนคลายมีชีวิตชีวามากขึ้น ด้วยโต๊ะประชุม MILLY Meeting table โต๊ะยาวขนาดกว้าง มาในดีไซน์ที่โค้งมน ให้บรรยายกาศแบบ Modern Classic เป็นโต๊ะไม้ที่เสริมบรรยากาศดูอบอุ่นขึ้นได้ พร้อมออกแบบมาให้มีที่เสียบปลั๊กในตัว เพิ่มความสะดวกขณะใช้งาน
4. เพิ่มมุมเก็บเอกสารด้วยชั้นวาง MILLY Shelf
หากออฟฟิศไม่ได้มีพื้นที่สำหรับวางตู้เอกสารขนาดใหญ่ แนะนำให้ลองใช้ชั้นวาง MILLY Shelf ชั้นวางดีไซน์โปร่ง ในโทนสีมินิมอลให้ความรู้สึกอบอุ่น ดูสงบและสบายตา นอกจากนี้ ชั้นวาง MILLY Shelf ยังสามารถวางของตกแต่งออฟฟิศอื่นๆได้ร่วมด้วย เพื่อเพิ่มความสดใส บรรยากาศที่ผ่อนคลาย เช่น ต้นไม้ขนาดเล็ก งานศิลปะและตุ๊กตาตั้งโต๊ะ เป็นต้น
การออกแบบ Modern Office มีบทบาทสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน (Productivity) โดยการออกแบบพื้นที่ที่เอื้อต่อสมาธิ ความคิดสร้างสรรค์ และการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ สภาพแวดล้อมที่เป็นระเบียบ ใช้งานง่าย และมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยช่วยลดสิ่งรบกวน โดยควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์จัดพื้นที่ทำงาน ที่ออกแบบมาในดีไซน์ทันสมัย ตอบโจทย์การใช้งานครบครันและดีไซน์ตามหลักสรีระศาสตร์ของพนักงานร่วมด้วย จะทำให้พนักงานสามารถโฟกัสกับงานได้ดีขึ้น
FAQ คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ MILLY Collection
MILLY Collection คืออะไร?
MILLY Collection เป็นเฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศดีไซน์ใหม่ ที่ทันสมัยตอบโจทย์ Modern Office ในปัจจุบัน ประกอบด้วย โต๊ะประชุม โต๊ะทำงาน ชั้นวางของและเคานเตอร์เก็บเอกสาร ฯลฯ โดยออกแบบในคอนเซ็ปต์เฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัว น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายได้สะดวก
MILLY Collection เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ทำมาจากอะไร?
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานของ MILLY Collection ส่วนใหญ่จะทำมาจากวัสดุ ไม้ โลหะและวัสดุรีไซเคิลที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมาในราคาที่เข้าถึงง่าย ไม่แพงจนเกินไป ใช้งานได้ทั้งโฮมออฟฟิศ ออฟฟิศขนาดเล็กและออฟฟิศที่มีพื้นที่กว้าง เป็นต้น
เฟอร์นิเจอร์ MILLY Collection ใช้ตกแต่งโซนทำงานแบบไหนได้บ้าง?
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานของ MILLY Collection ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยฟังก์ชันที่หลากหลาย เพิ่มสีสันให้ทุกมุมของการทำงาน สามารถใช้วางได้ทั้ง ห้องทำงานที่บ้าน ห้องประชุมและโซนทำกิจกรรม โซนพักผ่อนในออฟฟิศได้อีกเช่นกัน รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ต้องใช้เฟอร์นิเจอร์เยอะเกินความจำเป็นในออฟฟิศอีกต่อไป เพื่อการทำงานยุคใหม่ในอนาคต